Facts About Gearbox ô tô là gì Revealed

Wiki Article

EGR temperature sensor (Exhaust gas re circulation temperature sensor): Cảm biến van nhiệt độ tuần hoàn khí xả

along with a spring metal bar was accustomed to clamp the steel ring towards the mounting structure. Từ Cambridge English Corpus These frictions are fundamentally situated in the gearbox

Liệu bạn có thắc mắc liệu thợ sửa chữa đang nói đến những bộ phận nào trên xe với ý nghĩa như thế nào?

Xe hơi diesel có thể sử dụng biodiesel one hundred% mà không cần thay đổi động cơ. Biodiesel có thể sản xuất từ dầu thực vật, nhưng cần chế biến lại để sử dụng ở những vùng có khí hậu lạnh. Động cơ diesel có hiệu suất tốt hơn động cơ xăng, với fifty% nhiên liệu được cháy hết, so với 23% của động cơ xăng tốt nhất. Điều này cho phép động cơ diesel đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là seventeen km/lít. Nhiều xe chạy xăng hiện nay có thể sử dụng ethanol, một nhiên liệu làm từ mía đường. Đa số các xe chạy xăng được thiết kế để chạy với hỗn hợp xăng và ethanol với tỉ lệ tối đa là fifteen% ethanol. Tuy nhiên, với một số cải tiến, xe chạy xăng có thể chạy bằng hỗn hợp xăng và ethanol với tỉ lệ ethanol cao đến eighty five%.

Equipment stick là một thuật ngữ tiếng Anh có nghĩa là cần số. Nó có chức năng điều khiển sức mạnh từ động cơ đến hệ dẫn động.

Dẫn hướng hai bánh • Dẫn hướng bốn bánh • Dẫn hướng bánh trước  • Dẫn hướng bánh sau • Dẫn hướng toàn bộ

Đến năm 2012 lại một lần nữa thiết lập lại dung tích động cơ lên 1000cc. Những chiếc xe Moto GP được coi là những “cỗ máy tốc độ” được xây dựng chỉ để phục vụ cho các giải đua chứ không có sẵn để bán ra thị trường.

Ban đầu Ducati cũng đã im lặng khi Seamless Gearbox mới ra đời. Tuy nhiên nhờ những ưu điểm vượt bậc của website hộp số liền mạch mà Helloện nay đội đua xe của Ducati cũng đã trang bị SSG trên chiếc Desmosedici.

Trong trường hợp này đôi khi người ta cũng thường gọi chung cụm hộp số Transaxle và bộ vi sai là cầu chủ động. Và cụm có kết cấu chặt chẽ linh hoạt hơn trong việc truyền động.

diagnostics and prognostics utilizing vibration signature Examination. Từ Cambridge English Corpus Self locking worm gearboxes deliver the needed motor pace reduction, and permit the arm for being held in posture without consuming any Power.

Vì sao lốp trước của một số loại xe máy lại lắp gai ngược? Tại sao có gai thuận và ngược như thế?

Tai nạn dường như cũng cổ xưa như là xe hơi. Joseph Cugnot đâm chiếc xe chạy bằng hơi nước "Fardier" vào bức tường vào năm 1769.

experienced a substantial number of inertia relative for the versatile manipulator hub. Từ Cambridge English Corpus Thus, modelling and Charge of the technique with this gearbox

W Wander by way of vanXe mini trần cao Heat upSưởi ấm Warm up a few way catalystKích hoạt xúc tác ba chiều Warm up three way catalyst converter systemHệ thống kích hoạt xúc tác ba chiều Washer fluidNước rửa kính xe Washer motorMô tơ bơm nước rửa kính Washer, crankshaft thrust, upperCăn dọc trục cơ Wasted gate valveVan ngăn hoa phí áp xuất hơi Weak mixtureHỗn hợp nghèo (ít xăng) – tỷ lệ hoà khí có không khí vượt trội Wedge shapeHình nêm Wet numerous disc clutchKhớp ly hợp ướt WheelBánh xe Wheel alignmentChỉnh góc đặt bánh xe Wheel balanceCân bằng bánh xe Wheel housingHốc đặt bánh xe Whopper armThanh nối cần gạt nước Broad open up throttle posture switchCông tắc vị trí bướm ga mở hết WinchBộ quấn tời, bộ dây cáp kéo cứu hộ trên xe Wind deflector Cái đổi hướng gió Window regulatorĐiều chỉnh kính cửa xe Windshields glassKính gió WiperThanh gạt nước kính Wiper de-icierBộ sưởi tan băng cho gạt nước

→ عُلْبَةُ التُّروس převodovka gearkasse Schaltgetriebe κιβώτιο ταχυτήτων caja de cambios vaihdelaatikko boîte de vitesses mjenjačka kutija cambio ギアボックス 기어박스 versnellingsbak girkasse skrzynia biegów caixa de engrenagem, caixa de velocidades коробка передач växellåda กระปุกเกียร์ vites kutusu hộp số 齿轮箱

Report this wiki page